Giảm mỡ bụng sau sinh với những bài tập đơn giản

Bụng mỡ sau sinh là nỗi lo của không ít chị em. Hãy đừng lo lắng, ngoài cách dùng gừng hay dầu dừa tác động từ bên ngoài, các mẹ và các chị có thể kết hợp những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản và rất hiệu quả dưới đây.

1. Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách chống khuỷu tay
Đầu tiên hãy chuẩn bị cho mình một lớp đệm giữa nhà, chuẩn bị sẵn để có tư thế và vị trí tập thoải mái. Hạn chế bị va chạm mạnh.

Giảm mỡ bụng sau sinh với những bài tập đơn giản
Giảm mỡ bụng sau sinh với những bài tập đơn giảnGiảm mỡ bụng sau sinh với những bài tập đơn giản

• Bạn thuận tay nào hãy dùng khuỷu tay ấy làm trụ trước.
• Đặt người trong tư thể nằm sấp.
• Hai chân duỗi thẳng và lấy mu bàn chân trụ.
• Nghiêng người một góc 45 độ và quay trở lại vị trí ban đầu.

Lưu ý trong quá trình làm luôn giữ nhịp thở đều. Mỗi ngày chỉ cần làm từ 10 – 15 lần, lượng mỡ tích tụ ở bụng bạn dần dần sẽ tiêu hao và vơi đi. Bạn không chỉ giảm mỡ bụng nhanh mà còn có vòng eo lý tưởng.

2. Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập giữ thăng bằng
Giữ thăng bằng là một động tác trong bài thể dụng nhịp điệu của học sinh trung học. Bạn có thể dùng động tác này để giảm mỡ bụng sau sinh vừa nhanh lại vừa rất an toàn. Bằng cách:

Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập giữ thăng bằng
Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập giữ thăng bằng

• Hai tay dang rộng ngang bằng vai
• Duỗi một chân về phía sau, đồng thời duỗi thẳng người về phía trước.
• Giữ chân tay và người ở tư thể thăng bằng.
• Tiếp tục làm như vậy với chân còn lại.
Ngoài giảm mỡ bụng hiệu quả, bài tập này còn giúp bạn tạo dạng cho chân, hông và tay.

3. Giảm mỡ bụng sau sinh với cách chống đẩy hông

Giảm mỡ bụng sau sinh với cách chống đẩy hông
Giảm mỡ bụng sau sinh với cách chống đẩy hông

• Đặt người trong tư thế nằm ngửa, kết hợp dang rộng hai tay.
• Hai bàn chân chụm lại nhau. Đồng thời cho phần thân người nâng lên.
• Nâng từ từ một chân lên cao. Và tiếp tục lặp lại với chân bên kia.
Thực hiện liên tục ba bước trên trong tư thể chổng đẩy hông cũng là một cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà hiệu quả cho các chị em.

4. Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập gập bụng

 Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập gập bụng
Giảm mỡ bụng sau sinh với bài tập gập bụng

• Nằm ngửa người.
• Hai chân duỗi thẳng.
• Hai tay đan vào nhau gối qua đầu.
• Dùng lực nâng từ từ đầu và người lên.

Với bài tập này bạn có thể làm ngay tại giường. Trung bình mỗi ngày làm từ 15 -20 lần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau một tháng.

Trên đây là bốn bài tập giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và hiệu quả. Chúc các bạn thành công và có một vòng hai ấn tượng với những bài tập trên. Hãy kiên trì nhé các bạn.

0/5 (0 Reviews)

Check Also

Nguyên tắc cân bằng dinh dưỡng giảm béo làm đẹp phần 2

Nguyên tắc 5: khắc phục hiện tượng đói giả trong quá trình tập giảm ăn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *